Thứ Hai, 13 tháng 7, 2009

Gửi những người bạn của tôi!

Share
Chào các bạn!

Chúng ta vừa trải qua 3 tuần học quân sự thật vui, thật nhiều ý nghĩa. Ở đó chúng ta đã được làm quen với cuộc sống tập thể trong môi trường quân ngũ với bao kỷ niệm vui buồn khác nhau!

Không biết các bạn có cảm nhận như thế nào, vì mỗi người mỗi suy nghĩ mà, riêng D thì D cảm thấy rất vui trong khoảng thời gian vừa qua, bởi vì chúng ta được sống, học tập, vui chơi cùng nhau và tình cảm bạn bè có phần gắn bó đoàn kết hơn đó là điều mà D rất vui khi nhìn thấy điều đó.

D rất nhớ những đêm văn nghệ, những đêm chúng ta ngồi bên nhau cùng cất lên lời ca tiếng đàn... thật vui vẻ và hạnh phúc biết bao, đó là lời thật lòng D muốn nói chứ không phải sáo rỗng, giả vờ đâu. Đặc biệt để lại nhiều ấn tượng nhất là không khí của đêm cuối cùng trước khi hoàn thành khóa học, mọi người đã ngồi lại bên nhau, cùng nâng những ly rượu chia sẽ những niềm vui nỗi buồn.

Và có lẽ người xưa đã đúng khi có câu "rượu vào lời ra", D nghĩ chỉ trong không khí chân tình của bạn bè và có chút nồng của rượu thì mọi người mới có thể giãi bày một cách thoải mái tâm trạng của mình được, điều đó không có nghĩa là D khuyên mọi người tìm tới rượu đâu àh nghen!

D biết đối với mọi người thì D còn nhiều khiếm khuyết và sai lầm, D hy vọng mọi người hãy bỏ qua cho D, những người mà D đã vô tình làm phật lòng hay tổn thương.

Trong thời gian qua, nhìn các bạn quan tâm chia sẽ, giúp đỡ nhau mỗi khi gặp khó khăn, D chợt nhận ra tình bạn thật đẹp và có lẽ khoảng thời gian này là khoảng thời gian vui nhất của thời sinh viên, nó sẽ theo chúng ta trên bước đường sau này.

Chúc các bạn có một kỳ nghỉ hè vui vẻ, và bạn nào có thi lại thì hãy cố gắng ôn bài để có một kết quả thật tốt,... và cuối cùng tập thể lớp chúng ta hãy cố gắng gìn giữ cái không khí đoàn kết vui vẻ như khoảng thời gian vừa qua!

Chúc các bạn một kỳ nghỉ vui vẻ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét