Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2009

Những mẫu chuyện vui

Share
Bệnh tâm thần

Đệ thử các bệnh nhân của mình, bác sĩ khoa tâm thần vẽ một cánh cửa lên tường rồi bảo họ mở ra mà về nhà . Các bệnh nhân đổ xô vào "cửa" cố mở, trừ một người đứng đàng xa cười ngặt nghẽo . Thấy người này đã có vẻ bình phục, bác sĩ hỏi: - Tại sao anh cười ? - Tại bọn họ điên quá! - Sao anh lại bảo bọn họ là điên ? - Bác sĩ hỏi tiếp . Người này cầm cái xẻng giơ lên: - Họ mở sao được, vì tôi đang giữ chìa khoá cửa đây này .

Lâu Không gặp

Mặt Linh Mục đứng tren6 toà giảng: - Tiền bạc và châu báo là kẻ thù lớn nhất của người đời thế gian ... Một gã lang thang nghe thấy ngậm ngùi: - Tiếc rằng lâu quá mình không được giáp mặt với kẻ thù!

Tài vắt sữa

Ở làng nọ hằng năm đều tổ chức cuộc thi vắt sữa bò . Năm nay, qua vòng loại ban tổ chức chọn được ba thí sinh vào chung kết . Kết quả, người thứ nhất sau một giờ hì hục vắt được 4 lít . Người thứ hai được 3 lít và nguời thứ ba chỉ vắt được có nửa lít . Khi trao giải, dân làng ngạc nhiên vô cùng vì người thứ ba đoạt giải nhất . Họ liền phản đối quyết liệt nhưng khi vỡ lẽ, tấtc cả đều đồng tình với quyết định của giám khảo . Thì ra, ban tổ chức đã đưa nhầm con bò đực cho anh ta.

Trong Buồn Tắm

Một cô gái đua9 bạn về nhà chơi, dẫn vào nhà tắm và khoe đàn cá vàng đông tới cả trăm con đang bơi lội tung tăng trong bồn tắm . Người bạn ngạc nhiên hỏi: - Khi cậu muốn tắm thì làm thế nào ? - À ! có gì đâu! Tớ bịt mắt chúng lại .

****

Ông bố dắt con trai đi vườn bách thú . Cậu bé muốn vào xem khỉ nhưng có rất đông người chen chúc nhau xung quanh chuồng . Ông bố vừa kéo con trai ra vừa hổn hển nói : - Hai bố con ta đi xem khỉ . Nhưng mọi người lại đến đế cho khỉ nó xem . Thôi, đế lần khác vậy con nhé!

Bà mẹ phải biết chắc hơn

Nhân viên xe lửa sau khi kiểm tra vé một gia đình, nói với ông bố: - Con ông ít nhất phải trên 6 tuổi rồi, đề nghị ông mua vé cho nó. Ông chồng quay sang bà vợ tìm sự đồng tình: - Ồ không, chúng tôi mới cưới nhau được 5 năm mà, phải không Zita? Người soát vé quay sang bà mẹ: - Nếu ông ấy không chắc lắm về thằng bé, bà sẽ mua vé cho nó chứ?

Không cần phải nói dối

Một người đàn ông khi hấp hối hỏi vợ: - Em yêu, trước khi chết, anh muốn biết sự thật và sẵn sàng tha thứ cho em. Thằng thứ tư có phải là con anh không? - Tất nhiên nó là con anh. Em xin thề! Người đàn ông lộ vẻ sung sướng và trút hơi thở cuối cùng. Người vợ vừa vuốt mắt cho chồng vừa thở phào: - May là ông ấy không hỏi mình về ba đứa đầu...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét