Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2015

Nếu anh yêu một cô gái từng bị tổn thương, thì làm ơn, xin hãy kiên trì...

Share

Guu.vn - Nhưng anh biết không, em đã nhiều lần thầm cảm ơn định mệnh đã để anh đến bên em, để em biết rằng em vẫn là một cô gái có thể yêu thương và được yêu thương.

Cảm ơn anh đã đến bên em, mang lại cho em những tình cảm ấm áp, dịu nhẹ, từng lời nói, hành động, suy nghĩ của anh làm trong lòng em thổn thức và hạnh phúc.
Nhưng anh à! Anh hãy nhớ rằng em là một cô gái từng bị tổn thương trong tình yêu, vì vậy sẽ rất khó để em thể hiện rằng em đã thích anh đến như thế nào, rằng anh đã xâm chiếm suy nghĩ hằng ngày của em bao nhiêu, vậy nên làm ơn hãy kiên trì với em, được không?
Vì là một cô gái từng bị tổn thương, em hiểu rằng trên đời này không có tình yêu vĩnh cửu.

Vì là một cô gái từng bị tổn thương, em hiểu rằng trên đời này không có chuyện một người ở bên một người vĩnh viễn không rời xa.
Vì là một cô gái từng bị tổn thương, em sẽ càng tỏ ra lạnh lùng, kiêu ngạo, mạnh mẽ, thậm chí đến khi bị mổ vì đau ruột thừa, em thậm chí sẽ không kêu gào một tiếng, không chảy một giọt nước mắt, vì nỗi đau thể xác này đã thấm bao nhiêu so với nỗi đau tinh thần, những thương tổn của mối tình trước mang lại trong lòng em.
Vì là một cô gái từng bị tổn thương, nên em càng e dè, lãnh đạm hơn với những người theo đuổi em, thậm chí là người thân em vì em sợ cái cảm giác có được rồi lại mất đi, em thà rằng chưa từng có. Anh biết không, em nghĩ rằng trên đời này, cụm từ đau buồn nhất là "đã từng", nghe thật hoài niệm, thật tang thương.
Vì là một cô gái từng bị tổn thương, nên em sẽ ngủ rất muộn, vì em cảm thấy màn đêm chính là người bạn của mình, đêm là lúc em có thể trút bỏ những lớp mặt nạ vui vẻ, tươi cười của mình để có thể co mình run rẩy ở một góc, để nỗi cô đơn, để những sự tủi thân bao trùm lấy mình. Thế nên dù anh có bao lần nhắc nhở em đi ngủ sớm thì em cũng không nghe lời và có lần anh đã giận dỗi bỏ rơi em.
Nhưng anh biết không, em đã nhiều lần thầm cảm ơn định mệnh đã để anh đến bên em, để em biết rằng em vẫn là một cô gái có thể yêu thương và được yêu thương.
Nếu anh yêu một cô gái từng bị tổn thương, thì làm ơn, xin hãy kiên trì...
Nhờ có anh, em mới cảm thấy trên đời này em không có một mình, em không phải lúc nào cũng phải giả bộ tươi cười, ở bên anh em có thể khóc lóc, tức giận một cách vô lí vì anh không hiểu tại sao em lại có thể dựa vào vai anh khóc ngon lành, thậm chí ướt cả cái áo sơ mi đắt tiền mà anh mới mua.
Nhờ có anh, em biết trân trọng bản thân hơn, em biết rằng mình vẫn là một cô gái trẻ trung, xinh đẹp và được yêu thương.
Nhờ có anh, em đã phần nào khắc phục được thói quen ngủ trễ của mình vì mỗi đêm anh luôn là người tâm sự, nói chuyện với em, để em không cảm thấy cô đơn mỗi khi màn đêm buông xuống nữa.
Nhiều lúc em phải thầm cảm ơn người yêu cũ của em, cảm ơn những thương tổn mà anh ta mang lại cho em, vì nhờ những sự tổn thương đó mà em lại càng trân trọng những niềm vui nho nhỏ mà anh mang lại cho em và càng có những rung động với anh nhiều hơn
Còn rất nhiều điều mà anh làm em cảm thấy hạnh phúc nữa và em cũng đang dần thể hiện tình cảm của bản thân, vì thế anh à, làm ơn hãy kiên trì nhé!
Nguyệt Thu - Guu.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét