Chủ Nhật, 5 tháng 6, 2011

,

[Multimedia] The Secret - Bí Mật Luật Hấp Dẫn

Share
Bí Mật (The Secret) tiết lộ một Quy luật đầy quyền năng thống trị toàn Vũ Trụ. Những hiểu biết về quy luật này đã được truyền lại như một cẩm nang vàng qua nhiều thế hệ và được giảng dạy bởi những nhà tiên tri, giáo sĩ, những nhà hiền triết, hay Đức chúa Jesu, Phật tổ trong suốt lịch sử, trong suốt cuộc sống của tất cả những con người vĩ đại này họ đều hoàn thành hay đạt đến thành công tột đỉnh nhờ sử dùng cùng một quy luật quyền năng.

Sự khám phá của Rhonda Byrne về "Bí Mật" bắt đầu từ một cuốn sách cổ hơn 100 năm. Bà tìm lại những tư liệu trong quá khứ và phát hiện ra những đặc điểm chung của những người thành công nhất trong các lĩnh vực Tâm lý, giáo dục, tôn giáo và Chính trị trên thế giới.

Bộ phim The Secret - Bí Mật đã được phát hành 3/2006 với hàng triệu người xem và gửi thư cám ơn đến Rhonda Byrne vì đã làm thay đổi cuộc đời họ, phiên bản quyển sách The Secret - Law of Atrraction cũng đã có hơn 16tr bản trở thành #1 New York Times bestseller. Những điều mà Rhonda khám phá được truyển tải qua "Bí Mật", một bộ phim đã được hàng triệu người trên thế giới đón nhận. 

Bí Mật này đã tồn tại suốt lịch sử của nhân loại. Nó đã được phát hện, bị mất và phục hồi, bị săn đuổi, bị đánh cắp và mua với số tiền lớn.

Những phần của bí mật này được tìm thấy trong truyền thống lâu đời, văn học, tôn giáo và triết học trong suốt hàng thế kỉ.

Những người phát hiện ra nó đã trở thành vĩ nhân ở thời điềm họ sống: Plato, Leonardo, Galileo, Napoleon, Hugo, Beethoven, Lincoln, Edison, Einstein và Carnegie là một số ít trong số đó.

Lần đầu tiên trong lịch sử những bí mật này được trình bày thông qua bộ phim The Secret và quyển sách cùng tên của Rhonda Byrne trong đó có sự tham gia của những người đứng đầu trên các lĩnh vực kinh doanh, kinh tế, y học, tâm lý học, lịch sử, thần học, khoa học. Có thể kể tên ở đây như : John Assaraf, Michael Beckwith, Lee Brower, Jack Canfield, John F.Demartini, Bob Doyle, Hale Dwoskin, Bob Proctor...

The Secret - Bí Mật về một quy luật có sức mạnh lớn nhất Vũ Trụ. Những kiến thức của định luật này được ứng dụng như một sợi chỉ vàng xuyên suốt trong đời sống sinh hoạt, trong lời dạy của những nhà thông thái, nhà tiên tri, các bậc trí giả của lịch sử thế giới loài người, cũng như được ứng dụng xuyên suốt trong cuộc đời của những người đàn ông và phụ nữ vĩ đại. Tất cả những điều mà họ có được, đạt được hoặc thực hiện được là nhờ họ đã vận dụng, hành động phù hợp với định luật mạnh mẽ nhất này.

The Secret đã cho thấy làm thế nào để áp dụng kiến thức này một các hiệu quả trên mọi lĩnh vực đời sống từ sức khỏe đến sự giàu có hay thành công trong quan hệ.

Nếu biết về Bí Mật, nó sẽ cho bạn mọi thứ, hạnh phúc, sức khoẻ, thịnh vượng... Bạn có thể là Bill Gates và Abraham Lincoln, là Colombo và vua Solomon, là Chúa Jesus và Đức Phật Thích Ca Mẫu Ni... Đã thành hoặc sẽ thành, trong tương lai gần hay tương lai xa. Tất cả phụ thuộc vào chính chúng ta, vào việc tạo ra sức hút, vào năng lượng mà chúng ta tỏa ra. Mỗi ngày, mỗi giờ. Bây giờ và mai sau.

The Secret là tất cả mọi thứ bạn mơ ước... và bây giờ nó nằm trong tay bạn. 




Bạn đang xem bộ phim The Secret - Bí Mật Luật Hấp Dẫn (Bí Mật dẫn đến Thành Công và Hạnh Phúc), có phụ đề tiếng Việt, 90 phút, đây là bản mở rộng chứa đầy đủ nội dung. Xem video với cửa sổ lớn hơn ở đây: http://xem.bimat.luathapdan.info Tải bộ phim trên ở đây: http://tai.luathapdan.info Chia sẻ Bí Mật này cho mọi người:http://chiase.luathapdan.info

Read more:
Luật Hấp Dẫn (Thuyết minh tiếng Việt): http://www.youtube.com/watch?v=rw2YlSoR0QI
Bí Mật Siêu Hình: http://www.youtube.com/watch?v=n6nieMf-LxE
Bản Giao Hưởng: http://www.youtube.com/watch?v=aJZv4m-MIZc
....

0 nhận xét:

Đăng nhận xét